ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 123 คน )
เพศ
ชาย
53.85%
หญิง
46.15%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.64%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.45%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.64%
อื่นๆ
22.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.49%
พอใจมาก
20.76%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
19.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.19%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.80%
พอใจมาก
20.30%
ปานกลาง
19.29%
พอใจน้อย
20.30%
พอใจน้อยที่สุด
20.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.80%
พอใจมาก
17.82%
ปานกลาง
17.82%
พอใจน้อย
24.75%
พอใจน้อยที่สุด
19.80%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
22.97%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.19%
พอใจมาก
20.31%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
20.31%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก